6 Bước loại bỏ mỡ thừa ngay bên hông nhanh chóng

Bạn đang có lượng mỡ dư thừa ở phần bụng và phần hông ? 

Bạn muốn giảm mỡ ở 2 bên hông nhanh chóng ?

Nhiều người bị mỡ bụng và chảy xệ xuống 2 bên hông nhìn rất là xấu và già. Và homnay.com.vn sẽ đưa đến bạn 5 phương pháp giúp bạn loại bỏ tình trạng mỡ thừa nhanh chóng. Giúp bạn có một vòng eo con kiến không bị chảy xệ.

Chắc hẳn cô gái nào cũng đã quyết tâm bảo rằng ” Ngày mai nhất định sẽ tập thể dục giảm cân “. Nhưng rồi nhiều ngày ngày mai mà vẫn chưa thể bắt đầu đúng không ?

Mỗi lần nhìn xuống phần dưới là bạn sẽ cảm thấy mất tự tin, nhìn vào phần bụng chỉ thấy toàn mỡ là mỡ . Lượng mỡ nhiều cũng khiến ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Cùng giảm mỡ bụng ngay cùng với homnay.com.vn ngay nhé.

1. Thay đổi lối sống

Bạn cần hiểu rằng chỉ mỗi tập luyện là không đủ để làm cho cơ thể được hoàn hảo như ý. Mà bạn cần kết hợp giữa lối sống và luyện tập hàng ngày. Như thế bạn mới có được 1 vóc dáng hoàn hảo, sức khỏe dồi dào.

Hãy thay đổi cho bản thân một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với tập thể dục hàng ngày . Để tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể. Và đặc biệt giúp bạn có 1 cơ thể săn chắc, gọn gàng.

Việc đầu tiên là bạn không nên nhịn ăn hay ăn quá ít, không đủ chất. Thay vì phải bỏ bữa hay ăn ít bạn nên lựa chọn 1 bữa sáng thật đầy đủ dưỡng chất giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nạp năng lượng cho một ngày mới bắt đầu.

Và đừng quên uống nhiều nước nhé.  Uống nhiều nước không những sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Mỗi người cần bổ sung 2 lít nước mỗi ngày. Hãy luôn cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể nhé !

Xem Thêm : 5 CÁCH CHỮA ĐAU BỤNG KINH HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

2. Tăng lượng protein trong các bữa ăn

Bắt đầu thêm protein chất lượng cao vào chế độ ăn uống của bạn nếu trước đó bạn không tiêu thụ đủ. Điều này sẽ giúp bạn giảm béo đồng thời giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Theo nghiên cứu cho thấy chế độ ăn uống có nhiều protein cũng có thể là giải pháp giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Xem thêm :  NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP MÁU LƯU THÔNG LÊN NÃO

3. Tập thể dụng hàng ngày.

Cho dù bạn sử dụng bất kỳ phương pháp giảm cân nào đi chăng nữa. Nếu bạn không tập thể dục điều độ thì việc giảm cân của bạn cũng trở nên vô nghĩa. Bạn nên bắt đầu các bài tập aerobic thường xuyên để thoát khỏi tình trạng mỡ thừa ở 2 bên hông.

Cách đơn giản nhất đó là bạn hãy bỏ ra 30 phút mỗi ngày để chạy bộ.

Xem thêm : Bí quyết nhuộm tóc tại nhà đẹp tự nhiên như ngoài tiệm

4. Không sử dụng rượu bia, chất có cồn hay các chất kích thích

Rượu và thể thao là 2 thứ đấu đá lẫn nhau, chúng không bao giờ là bạn. Nếu bạn phải tập luyện vào ngày hôm sau thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi uống rượu vào ngày hôm trước.

Rượu làm tăng gánh nặng tải bổ sung vào trái tim của bạn. Thứ hai, Rượu gây cảm giác đói cho bạn, mặc dù bạn không thực sự đói.

5. Thực hiện bài tập Russian twists

Động tác thể dục Russian twists (vặn người kiểu Nga) có thể có hiệu quả vì chúng mạnh mẽ và dữ dội hơn so với động tác đứng lên ngồi xuống thông thường.

Ngồi xuống sàn với đầu gối cong. Sử dụng quả tạ hoặc quả bóng thuốc để tăng thêm trọng lượng trong khi vặn thân từ bên này sang bên kia.

7 bước đơn giản để loại bỏ mỡ chảy xệ hai bên hông: Dáng xấu hay đẹp là do bạn quyết định - Ảnh 5.

6. Tập bài tập plank nghiêng

Giữ tư thế plank nghiêng với khuỷu tay, hông và chân. Giữ cho đôi chân của bạn ổn định, bắt đầu bằng cách nâng thân mình lên khỏi mặt đất. Và từ từ đưa cơ thể của bạn trở lại. Làm theo số lần mà bạn có thể thực hiện và lặp lại với phía còn lại (đổi bên).

Điều quan trọng là giữ cho cơ thể của bạn thẳng.

7 bước đơn giản để loại bỏ mỡ chảy xệ hai bên hông: Dáng xấu hay đẹp là do bạn quyết định - Ảnh 6.

Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng và hai tay để ra sau đầu, không siết chặt. Bắt đầu bằng cách nâng vai và lưng trên khỏi sàn. Di chuyển khuỷu tay phải của bạn về phía đầu gối trái và sau đó chuyển sang bên kia.

Bạn nên làm bài tập này càng nhanh càng tốt.

7 bước đơn giản để loại bỏ mỡ chảy xệ hai bên hông: Dáng xấu hay đẹp là do bạn quyết định - Ảnh 7.

Bạn cũng có thể tập một số môn thể thao đơn giản khác như lắc vòng, bơi lội, chạy bộ, gập bụng… Đây cũng là một trong những bài tập giúp làm tan mỡ 2 bên hông khá hiệu quả đấy.

Kết hợp những cách giảm mỡ hông dành cho nữ giới mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ giúp chị em sở hữu đường cong quyến rũ nhanh chóng.

Diệu Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *